top of page
  • cuacuontitadoorhcm

Cửa cuốn Titadoor PM503 bền chắc êm ái

Bạn đang tìm kiếm một dòng cửa cuốn chất lượng đẹp thì cửa cuốn Titadoor PM503 là một gợi ý thích hợp cho bạn. Với nhiều tính năng vượt trội, hoạt động êm dịu, kiểu dáng đẹpƯ cùng giá bán tốt là điểm thu hút khách hàng ở mẫu cửa cuốn này.


Thông số kỹ thuật của cửa cuốn Đức Titadoor PM503


Mã sản phẩm: PM 503

Nhà sản xuất: Titadoor

Thân cửa: Nhôm hợp kim 6063

Độ dày: 1.5 - 2.45mm

Màu Sắc: Ghi sần

Lỗ thoáng: hình elip

Kết cấu: 2 chân, 2 vít + 3 thanh chữ K chịu lực

Đặc điểm: Móc dày 1.0mm, vai cũng như chân chịu lực dày 1.0mm +/-0.6%

Kích thước cửa tối đa 6 m x 5m

In chống hàng nhái: Titadoor PM503

Trọng lượng: 9.4kg/m2

Chức năng vận hành: Motor


Vài điều về cửa cuốn Titadoor PM 503



Đây là loại cửa cuốn cao cấp thương hiệu Titadoor có nhiều điểm mạnh vượt trội cùng chi phí rất hợp lý.


Ngoài ra, cửa cuốn titadoor pm503 được làm từ hợp kim nhôm 6063 cao cấp, được sản xuất bằng kỹ thuật dây chuyền hiện đại Đức.


Công ty Nguyên Tâm là nhà cung cấp và lắp đặt cửa cuốn Titadoor chính hãng với khoản phí hấp dẫn, dịch vụ bảo hành chất lượng.


Các tính năng nổi trội của cửa cuốn Đức Titadoor PM503


Với thiết kế đẹp mắt cùng tông màu sang trọng mang lại cho ngôi nhà của bạn sự tươi mới, hiện đại, đậm phong cách châu Âu.


Đây là mẫu cửa có kết cấu gồm các nan cửa có một số khe thoáng hình Elip nằm trên nan cửa, nhờ đấy ánh sáng cũng như gió tự nhiên cũng có thể thông qua những khe thoáng để vào bên trong không gian, ngay cả lúc bạn đã đóng cửa. Làm giảm sự ngột ngạt, nóng bức vào các ngày nắng nóng. Đặc biệt, là với các không gian có đặc thù phải đóng cửa định kỳ, thì đây là một chọn lọc hiệu quả nhất.


Không chỉ thế, bạn có thể tùy chỉnh độ thoáng của cửa phù hợp với nhu cầu dùng của bản thân mình.


Độ bền chắc siêu cao nhờ hộp nan thiết kế 2 lớp. Bên cạnh đó tăng tỉ lệ cách âm, cách nhiệt cho ngôi nhà của bạn.


Sở hữu không ít tính năng tiên tiến như tự động đảo chiều, báo động, dừng khi gặp vật cản giúp bảo đảm an toàn cho người dùng, đặc thù những gia đình có trẻ em.

Được hỗ trợ tích hợp những trang thiết bị, phụ kiện chính hãng độc quyền, đồng bộ cũng như có độ nhạy cao. Bên cạnh đó, một số phụ kiện như: bình lưu điện, motor, remote… đều được gắn tem và logo chính hãng trên những sản phẩm này để phân biệt với hàng không chất lượng, hàng nhái trôi nổi trên thị trường.


Ứng dụng cửa cuốn Đức Titadoor PM503 dùng làm cửa đi chính, cửa gara ôtô, cửa hàng, kiốt,…


Công ty cửa Nguyên Tâm là đơn vị phân phối cửa cuốn Titadoor công nghệ Đức nhiều năm tại thị trường HCM. Chúng tôi cùng với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, cũng như tận tâm với công việc đã đạt được sự tin tưởng của nhiều khách hàng tại khắp các quận huyện.


Để tiết kiệm trong việc chọn lựa cửa cuốn hợp lý, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua địa chỉ hay số điện thoại sau đây để được tư vấn cũng như trả lời kỹ hơn.


CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, HCM

Hotline: 0903 067 675

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page