top of page
  • cuacuontitadoorhcm

Cửa cuốn Titadoor PM503 có gì hot, giá bao nhiêu

Cửa cuốn Đức Titadoor PM503 được xem là sản phẩm yêu thích của hãng Titadoor tại thị trường Việt Nam bởi nhiều thế mạnh thế nhưng giá tiền lại khá hấp dẫn.

Tư vấn về cửa cuốn Đức Titadoor PM503 có tốt không?



Cửa cuốn Đức Titadoor PM 503 được làm từ hợp kim nhôm 6003 cao cấp, được sản xuất bằng kỹ thuật dây chuyền hiện đại của Châu Âu. Công ty nhập khẩu nguyên vật liệu chính hãng từ nhà máy của Đức, gia công và cung cấp cửa cuốn chất lượng đến tay người sử dụng với giá tốt cùng dịch vụ bảo hành lâu dài tại Việt Nam.

➔ Cửa có cấu trúc 2 chân, 2 vít; 3 thanh chữ K chịu lực; móc dày 1, 05 mm; vai cũng như chân chịu lực dày 1,05 mm.

➔ Nan cửa có lớp mạ Cromate có tác dụng chống trầy xước, Sơn tĩnh điện cao cấp Akzonobel của Đức nên độ bền rất tốt, tương đối khó bị trầy xước, giữ màu sắc lâu dài theo thời gian.

➔ Thân cửa có vật liệu từ nhôm hợp kim nhôm cao cấp hỗ trợ chống gỉ sét, mài mòn, chịu va đập và có chất lượng quá bền bỉ.

➔ Không giống như những loại cửa có khả năng bị oxi hóa sau một thời gian sử dụng, gây mất thẩm mỹ cũng như tác động nặng nề tới chất lượng cửa. Thế nhưng với công nghệ sản xuất cửa cuốn đức hiện đại, cũng như chất liệu nan cửa được làm từ hợp kim nhôm 6063 cao cấp, nên cho dù cửa được lắp đặt ở các nơi có khí hậu khắc nghiệt, nhiều mưa gió, hay ở các nơi phải thường xuyên tiếp xúc với hóa chất… thì cửa chẳng hề gỉ sét, chức năng chống ăn mòn rất cao.

➔ Được tích hợp bằng công nghệ mã nhảy, nên cửa cuốn titadoor pm503 đã đem lại sự an tâm cũng như lạc quan cho những người mong muốn bảo vệ tính mạng cũng như tài sản khỏi những kẻ trộm.

➔ Có ưu điểm là hoạt động êm ái, nhẹ nhàng, an toàn cho người dùng và có khả năng tùy chỉnh ô thoáng theo mong muốn, thân thiện với môi trường.

➔ Cửa cuốn Titadoor PM-503 có thể ứng dụng trong làm cửa chính, cửa gara ôtô, cửa hàng, kiốt,…

Tham khảo thêm bài viết liên quan:

Bảng giá cửa cuốn Titadoor PM503 như thế nào


Nếu như bạn chưa tìm được nơi bán cửa cuốn Titadoor PM 503 chất lượng mà giá tiền hợp lý thì hãy đến với công ty chúng tôi. Là đại lý khu vực miền Nam chuyên cung cấp những sản phẩm cửa cuốn Titadoor cao cấp.

Mức giá cửa cuốn Đức Titadoor PM-503 : 1,526,000 VNĐ/m2

Một bộ cửa cuốn kỹ thuật Đức Titadoor PM 503 đầy đủ bao gồm trục thép mạ kẽm, nan cửa cuốn, bịt đầu nan (nhằm chống nan bị xô đẩy va chạm), bộ lá đáy, ray dẫn hướng, roon chống ồn và giảm chấn, mô tơ.

Khác hàng có thể yêu cầu lắp đặt thêm bình lưu điện để phòng trường hợp mất điện. Điều nổi bật ở cửa cuốn titadoor khiến nó được nhiều người ưa chuộng đó chính là thiết bị tự động ngắt hoặc đảo chiều lúc gặp chướng ngại vật hết sức đảm bảo khi gặp vấn đề.

Bài viết ở trên là những san sẻ về cửa cuốn Titadoor PM503, hy vọng rằng sẽ mang lại không ít thông tin ích lợi giúp bạn chọn được cửa cuốn thích hợp với yêu cầu của bản thân.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0903 067 675

12 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page