top of page
  • cuacuontitadoorhcm

Cửa cuốn Titadoor PM500SC - Đánh giá chất lượng

Cửa cuốn Đức Titadoor PM500SC đáp ứng theo tiêu chuẩn Đức được xem là một trong một số mẫu cửa cuốn Titadoor cao cấp nhất tại thị trường Việt Nam. Vậy cửa cuốn này có ưu điểm nào, cùng tìm hiểu rõ hơn trong bài viết bên dưới.

Tìm hiểu về cửa cuốn Titadoor PM500SC

Cửa cuốn Đức Titadoor PM-500SC có khe thoáng hình oval với thân cửa làm bằng hợp kim nhôm 6063 nhẹ, bảo đảm độ cứng, bền vững trước một số va đập nhẹ. Áp dụng kỹ thuật cao từ Đức theo chuẩn châu Âu vào quy trình chế tạo cửa là điểm tựa niềm tin về chất lượng. Thiết kế cửa hiện đại, trang nhã, thích hợp cho ngôi nhà của bạn.

Cửa Titadoor được sử dụng rộng rãi ở một số hộ gia đình cũng như các xí nghiệp lúc làm cửa chính, cửa garage, cửa ngăn kho,… tiện lợi và đảm bảo cho người dùng. Khe thoáng giúp cho không khí được lưu thông, không bị ngộp lúc mở cửa vào nhà, xưởng do bí hơi. Bên cạnh đó, tạo không khí thoải mái cho căn nhà vào mùa hè.

Cửa cuốn Titadoor PM500SC có chất lượng không?



Thế mạnh

- Ưu điểm tương đối lớn nhất của cửa cuốn titadoor pm500sc là không gây tiếng ồn nhiều khi hoạt động. Một số loại cửa cuốn cao cấp của Titadoor được tích hợp thêm gioăng giảm chấn ở mỗi thanh nhôm cùng ray cao su non giúp cửa triệt tiêu gần 99% tiếng ồn, đảm bảo không quấy rầy bạn.

- Cửa luôn bền cũng như đẹp nhờ kỹ thuật chế tạo nhôm hợp kim không bị oxy hóa và sơn tĩnh điện chống trầy Akzonobel.

- Tiện dụng tuyệt đối nhờ có khả năng lắp bình lưu điện dùng motor cửa cuốn từ xa. Việc lắp đặt bình lưu điện giúp bạn dễ dàng điều khiển cửa cuốn kể cả lúc mất điện.

- Thiết bị cảm biến giúp cửa tự dừng lúc gặp vật cản và một số phụ kiện như còi báo động chống trộm, chống cháy, chuông báo được tích hợp lúc khách hàng có yêu cầu.

Điểm yếu

Ngoại trừ dòng cửa cuốn không khe thoáng PM701 có khả năng sử dụng tay đóng/ mở, một số dòng cửa cuốn còn lại của Titadoor đều có khe thoáng và bắt cần dùng motor. Motor cửa cuốn có đi kèm bộ điều khiển cửa cuốn giúp bạn điều khiển cửa từ xa qua remote.

Nếu bạn lo về việc cúp điện không điều khiển được cửa thì nên dùng kèm theo bình lưu điện cửa cuốn nhé.

Thông tin liên quan:

Bảng giá cửa cuốn titadoor pm503 uy tín

Bảng giá cửa cuốn Titadoor PM-500SC

Nếu như bạn chưa tìm được cửa hàng cung cấp cửa cuốn Đức Titadoor PM500SC tốt mà tầm giá thích hợp thì hãy tới với công ty chúng tôi. Là đại lý khu vực miền Nam chuyên cung cấp và phân phối các sản phẩm cửa cuốn Titadoor cao cấp.

Mức giá cửa cuốn Titadoor PM 500SC : 2,165,000 VNĐ/m2

Một bộ cửa cuốn Đức Titadoor PM 500SC đầy đủ bao gồm trục thép mạ kẽm, nan cửa cuốn, bịt đầu nan (nhằm chống nan bị xô đẩy va chạm), bộ lá đáy, ray đưa hướng, roon chống ồn và giảm chấn, mô tơ.

Quý khách có thể yêu cầu lắp đặt thêm bình lưu điện để dự phòng. Điều nổi trội ở cửa cuốn Đức Titadoor làm cho nó được không ít người ưa chuộng đó chính là thiết bị tự động ngắt hoặc đảo chiều khi gặp chướng ngại vật hết sức an toàn lúc gặp sự cố.

Bài viết trên là một số mách nhỏ về cửa cuốn titadoor PM 500SC, mong rằng sẽ đem đến không ít thông tin ích lợi giúp bạn chọn được cửa cuốn phù hợp với nhu cầu.

CÔNG TY TNHH CỬA NGUYÊN TÂM

Địa chỉ: 60/8 Nguyễn Văn Quá, Phường Đông Hưng Thuận, Quận 12, TPHCM

Hotline: 0903 067 675

6 lượt xem0 bình luận

Bài đăng gần đây

Xem tất cả
bottom of page